Khách sạn The G.Hotel Huế áp dụng thành công giải pháp phần mềm quản lý khách sạn “tất cả trong một”

The G.Hotel Hue áp dụng giải pháp Phần Mềm Quản Lý Khách Sạn “tất cả trong một”

Giải pháp phần mềm quản lý khách sạn tất cả trong một là gì? Một hệ thống cung cấp những tính năng giúp bạn quản lý hoạt động hằng ngày, hỗ trợ cho mục tiêu dài hạn đồng thời với chi phí hợp lý, có thể duy trì chi phí trong bất kì thời kỳ cao hay thấp điểm trong năm là điều bất kỳ chủ doanh nghiệp khách sạn nào cũng mong muốn.

The G.Hotel Hue là một trong những khách hàng tiêu biểu của Blue Jay PMS sau hơn 1 năm sử dụng giải pháp phần mềm quản lý khách sạn “tất cả trong một- All in one” của Blue Jay PMS.

Tọa lạc tại khu phố Tây thành phố Huế, The G.Hotel Hue cách Chợ Đông Ba chưa đầy 1 km và Cầu Tràng Tiền chỉ với 13 phút đi bộ. Từ lúc thành lập đến nay, khách sạn luôn được khách hàng đánh giá xuất sắc, xếp thứ hạng cao trên các kênh phân phối phòng OTAs với điểm số 9.0 trên Booking.com, 9.2 trên Agoda.com.

Trước đây khách nước ngoài là nhóm khách hàng chiếm đa số tại The G.Hotel Hue. Tuy nhiên, kể cả trong thời điểm dịch bệnh, The G.Hotel Hue vẫn ứng biến tốt với khách hàng nội địa và giữ số lượng đặt phòng luôn ở mức ổn định.

Chị An - chủ khách sạn G Hotel Hue là một người thích ứng với công nghệ, luôn luôn cập nhật xu hướng để áp dụng trong kinh doanh. Dù không liên tục ở khách sạn, chị vẫn quán xuyến việc quản lý một cách ổn thỏa. Bí quyết của chị đó chính là sử dụng phần mềm quản lý khách sạn tất cả trong một, bao gồm phần mềm quản lý khách sạn (PMS), phần mềm quản lý kênh (CMS) và công cụ đặt phòng trên website (Booking Engine) và Website, trong cùng một giải pháp ứng dụng. 

Hãy cùng điểm qua những lý do vì sao việc áp dụng công nghệ này đã mang lại những lợi ích tuyệt vời khi triển khai hệ thống cho khách sạn The G hotel Huế.

ap-dung-he-thong-phan-mem-quan-ly-khach-san-tat-ca-trong-mot-vao-g-hotel-hue

Tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian làm việc khi sử dụng hệ thống phần mềm quản lý khách sạn

Khi nói đến một nền tảng dành cho khách sạn, điều quan trọng là phải tìm được giải pháp thật sự phù hợp với mô hình của khách sạn. Với Blue Jay PMS, dù là một mô hình quản lý tất cả trong một nhưng chi phí bỏ ra hằng tháng chỉ bằng với doanh thu của một lượt đặt phòng. Đây là một chi phí mà công ty hoàn toàn có thể chi trả ngay cả trong mùa thấp điểm.

Giải pháp phần mềm tất cả trong một đã giúp khách sạn tự động hoá hầu hết tất cả các hoạt động. Hơn nữa, chị An không cần phải chuyển từ phần mềm này sang phần mềm khác để làm việc nữa. Việc đào tạo nhân viên cũng trở nên vô cùng dễ dàng, làm việc chủ yếu trên một màn hình máy tính.

Chị An cho rằng, khi mới bắt đầu kinh doanh, đặc biệt là với những loại hình kinh doanh nhỏ, mọi người thường nghĩ nên bắt đầu với những gì quen thuộc nhất, đơn giản dễ làm nhất, như việc quản lý mọi thứ bằng tay, qua file excel để tiết kiệm chi phí, thời gian. Chỉ đến khi công việc kinh doanh đi vào guồng hay mở rộng, thì mới tính đến chuyện quản lý thao tác bằng phần mềm mà thôi. Trên thực tế điều đó không hề đúng. Tận dụng công nghệ vào quản lý càng sớm sẽ khiến bạn tiết kiệm được càng nhiều nguồn lực, giúp đẩy nhanh quá trình phát triển kinh doanh. Đấy chính là việc bạn đang đầu tư vào sự thành công lâu dài cho khách sạn của mình

Phát triển kênh bán hàng trực tiếp trên website của khách sạn

Chị An đã sớm hiểu rõ một điều rằng, phát triển kênh bán hàng trực tiếp qua website chính thức kết hợp phần mềm đặt phòng (Booking Engine) khách sạn sẽ giúp tối đa doanh thu, với việc không phải trả chi phí hoa hồng cho bất kỳ bên thứ ba nào khác.  Chính vì thế, chị quyết định website chính thức cần được đầu tư một cách bài bản.

Đúng như mong đợi, hệ thống đặt phòng trực tiếp thuận tiện trên website giúp G hotel tiếp cận với khách hàng trực tiếp xây dựng lòng trung thành với thương hiệu, tiết kiệm tiền hoa hồng qua bên thứ 3, từ đó tăng lợi nhuận cho khách sạn.

Hơn nữa, giao diện của website thân thiện với người dùng, hình ảnh rõ ràng, chất lượng cao, cung cấp thông tin đầy đủ, giúp khách hàng thuận tiện trong việc đặt phòng. 

Cho đến nay, chị An cảm thấy rất xứng đáng khi đưa ra quyết định đầu tư cho kênh đặt phòng trực tiếp qua website khách sạn.

ap-dung-he-thong-phan-mem-quan-ly-khach-san-tat-ca-trong-mot-vao-g-hotel-hue

Đồng bộ hoá tất cả các kênh đặt phòng trên hệ thống phần mềm quản lý khách sạn

Ngoài việc phát triển kênh bán hàng trực tiếp trên website của khách sạn thì chị An còn bán phòng trên các kênh OTA (Online Travel Agent) giúp tăng khả năng nhận diện cũng như đảm bảo công suất bán phòng cho khách sạn.

Phần mềm tất cả trong một giúp kết nối kênh bán phòng từ website và các kênh OTAs, giúp kiểm soát tình trạng phòng trống và giá trên nhiều kênh phân phối online. Chị An hoàn toàn có thể đóng/mở phòng linh hoạt, đẩy giá và điều chỉnh giá một cách đồng bộ ngay lập tức trên tất cả các kênh bán phòng online.

Nhờ vậy, khách sạn có lợi thế hơn đối thủ về việc tiếp cận người dùng hiệu quả, đúng giá, đủ số lượng phòng, nhanh chóng, kịp thời sẽ giúp cho việc kinh doanh ngày một đi lên.

Phân tích tình hình kinh doanh khách sạn chính xác nhờ tận dụng sức mạnh của việc đồng bộ dữ liệu

Những báo cáo, chỉ số bạn cần cho việc phân tích tình hình kinh doanh là một trong những tính năng vô cùng quan trọng mà một phần mềm quản lý tất cả trong một đã và đang mang lại cho khách sạn The G Hotel.

Chi An chia sẻ rằng, trước đây chị rất khó kiểm soát được những chi phí, hiệu suất kinh doanh. Nhờ vào hệ thống báo cáo PMS và giao diện đặt phòng “All In One”, việc theo dõi và quản lý tình hình kinh doanh khách sạn cũng trở nên chặt chẽ, thuận tiện hơn. 

Lí do là vì tất cả dữ liệu đều lưu trữ về cùng một hệ thống. Toàn cảnh kinh doanh khách sạn được dễ dàng quan sát dù là trên máy tính hay chỉ trên app di động, từ hiệu suất phòng, thu chi, công nợ cho đến doanh thu, chi phí, dự báo doanh thu.

Từ những thông tin đó, chị An có thể nhanh chóng đưa ra chiến lược bán phòng phù hợp trên từng kênh để gia tăng lợi nhuận.

ap-dung-he-thong-phan-mem-quan-ly-khach-san-tat-ca-trong-mot-vao-g-hotel-hue

Hỗ trợ nhanh chóng

Điều mà chị An cảm thấy vô cùng hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Blue Jay PMS đó là dịch vụ hỗ trợ vô cùng nhanh chóng, đáp ứng kịp thời yêu cầu mà chị An đề xuất. Và mọi vấn đề liên quan đến phần mềm bây giờ chỉ quy về một đầu mối nên càng thuận tiện.

Chị An chia sẻ rằng, sau hơn 1 năm lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý tất cả trong một của Blue Jay, chị đã cảm thấy hoàn toàn tự tin về công việc kinh doanh khách sạn của mình. Chị cũng đã nhiệt tình chia sẻ dịch vụ của Blue Jay PMS cho nhiều chủ khách sạn mà chị biết, giúp các khách sạn vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Thông tin khách sạn The G.Hotel Huế:

  • The G.Hotel Hue
  • 33/1A Nguyen Cong Tru street, Hue City, Thừa Thiên - Huế, Vietnam
  • (+84) 090 411 25 05
  • http://www.theghotelhue.com
Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hệ thống? Đăng ký ngay hôm nay để dùng thử !