Tính năng mới của phần mềm quản lý khách sạn - Blue Jay PMS - 03/2020

Tính năng mới của phần mềm quản lý khách sạn - Blue Jay Pos PMS - 03/2020

Blue Jay PMS,  là phần mềm quản lý toàn diện, chuyên nghiệp cho khách sạn dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về kỹ năng, nghiệp vụ của khách sạn. Chúng tôi thiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến và luôn không ngừng hoàn thiện, nâng cấp, cái tiến để giúp khách sạn sử dụng và quản lý tốt hơn.

Phiên bản cập nhật mới tháng 3 này đem lại cho khách hàng những tính năng tốt hơn khi sử dụng.

  Ngoài chức năng quản lý % hoa hồng theo các đối tác, nguồn đặt phòng (TA, OTA,…), Blue Jay Pos PMS còn thêm chức năng Quản lý hoa hồng cho cá nhân, giúp khách sạn cập nhật, thống kê chi trả hoa hồng cho các cá nhân là đối tác của khách sạn theo booking đặt phòng. Kinh doanh khách sạn ở Việt Nam cần có những đối tác, cá nhân giúp quảng bá, giới thiệu và đưa khách hàng đến cho khách sạn. Việc dễ dàng thao tác hay chi trả hoa hồng giúp duy trì, mở rộng mối quan hệ với những cá nhân, đối tác giúp khách sạn bán phòng tốt hơn.

  

  Blue Jay Pos PMS có chức năng tích hợp với Channel Manager giúp thông tin được cập nhật tự động, 2 chiều nhanh chóng và hiệu quả giữa các kênh OTA và PMS. Tuy nhiên đôi khi xảy ra việc dữ liệu không đồng nhất (do đường truyền, lỗi sử dụng ,…) PMS đã có những cảnh báo về việc không cập nhật được booking một cách tự động vào hệ thống. Và chúng tôi đưa thêm chức năng “Re-import” giúp khách sạn tự động cập nhật lại booking. Với thao tác Re-import đơn giản, dễ dùng, booking sẽ được đồng bộ với các kênh OTA.

         

  Với Blue Jay Pos PMS, bộ phận lễ tân và kinh doanh có thể dễ dàng quan sát tình trạng buồng phòng trên Calendar được mô tả bằng các biểu tượng và thông tin nhân viên buồng phòng đi kèm. Chúng tôi bổ sung thêm tình trạng phòng Broken (phòng có sự hỏng hóc) hay Do Not Disturb (không cần dọn phòng) và  Ghi chú cho tất cả các trạng thái của phòng. Vì vậy bộ phận lễ tân hay kinh doanh có thể dễ dàng tạo ghi chú hay nắm thông tin chi tiết về từng phòng của khách sạn một cách nhanh chóng.

 

  Quản lý thu chi là tính năng nổi bật của Blue Jay Pos PMS, giúp khách sạn quản lý dòng tiền: thu, chi và rút quỹ. Thêm chức năng In bill giúp thu ngân của khách sạn quản lý dòng tiền một cách chặt chẽ và đưa ra được những chứng từ cần thiết cho kế toán. Và thao tác lọc trong quản lý thu chi ở chức năng Sale Manager cũng giúp khách sạn dễ dàng quan sát, chọn lọc dữ liệu.

 

  Tính năng Undo Checked Out cho phép nhân viên chỉnh sửa, thay đổi thông tin đối với những booking đã checked out. Chỉ với 1 click chuột, tình trạng buồng phòng trở về trạng thái checked in, lễ tân dễ dàng thao tác và điều chỉnh. Blue Jay Pos PMS sẽ ghi nhận và thống kê báo cáo các thao tác của khách sạn để quản lý một cách dễ dàng và kiểm soát chặt chẽ các hoạt động.

 

     Ngoài ra Blue Jay Pos PMS còn cập nhật thêm tính năng giúp khách sạn sử dụng dễ dàng hơn như thêm ghi chú cho những trường hợp No show/ Cancel hay thêm hóa đơn dịch vụ nhóm.

     Chúng tôi luôn lắng nghe, ghi nhận, và cảm ơn đến sự đóng góp từ phía khách hàng để phát triển sản phẩm. Sự hài lòng của mỗi khách sạn là động lực để chúng tôi phát triển.

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hệ thống? Đăng ký ngay hôm nay để dùng thử !